CHUYÊN MỤC: TRẠI HUYỀN TRANG KHÓA IV

BÀI THỨ 18:      Quảng Hóa PHẠM THỊ PHƯƠNG DUNG

                                                  

                                                        GÓC NHÌN ĐÓ ĐÂY

Thật đúng giờ, nhưng chỉ có bốn anh chị em trại sinh. Công nhận là nghiêm túc, đúng là tinh thần tự giác của trại sinh Huyền Trang 4. “ Tự giác” đến nỗi hơn 30 phút đã qua đi mà không đông đủ. Kể cả…….Thế rồi đâu cũng vào đó. Thật quả là… “tự giác…..”

Thế rồi tiếng còi cất lên tập họp chung trại sinh do hội đồng trại sinh phát lệnh. Đôi đều không có nghĩa, sau đó hạ lệnh dựng lều. BQT cùng HĐTS đã thống nhất chưa nhỉ ? !! Anh này dựng, anh kia dựng, Chị nọ cũng lom khom dựng lều. Nhưng không phải thế, chổ kia kìa, chổ nọ đó. Mạnh anh  anh chỉ, mạnh chị chị chỉ. Bây giờ chỉ ai ? Đúng là “ Huấn Luyện….”

Phải chăng huấn luyện sự nhẫn nhục cho trại sinh, hay thật là….Tuy thế nhưng lều trại vẫn dựng xong với thời gian đạt kỹ lục 1 giờ. Quan cảnh đẹp thật, nhìn vào như cảnh thiên thai đồi núi chập chùng, ngọa hổ tàn long. Thật là “ khâm phục………..”

Học nhiều nhưng hành chẳng bao nhiêu

Nhà nghèo đi trại lại nghèo hơn

Tích góp hành trang làm vật  báu

Hành trang mang lại ruột  trống không

Hỏi thế  làm sao thương em út

Em út đâu rồi có hay không

Dù ở một khía cạnh nào đi nữa, chúng ta vẫn thu gom cho mình một số kiến thức nhằm phục vụ tổ chức, phục vụ cho lý tưởng cao cả và hoài bảo của mình. Đây chình là thử thách buộc người HT không ngừng nghiên cứu, học tập để hoàn thiện bản thân nhằm đáp ứng yêu cầu của tổ chức và  đơn vị.

Quảng Hóa PHẠM THỊ PHƯƠNG DUNG                                                                                        Danh số: 28

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb