CHUYÊN MỤC: TRẠI HUYỀN TRANG KHÓA IV

BÀI THỨ 8:   Nguyên Hiệu VÕ PHI HÒA

                                   CẢM TƯỞNG CỦA ĐẠI DIỆN TRẠI SINH

ĐỌC TRONG LỄ BẾ MẠC TRẠI HUYỀN TRANG 4

 

             Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

 

– Kính bạch Chư Tôn Thiền Đức Chứng minh.

– Kính thưa Ban Hướng Dẫn GĐPT Cam Ranh.

– Kính thưa Ban Quản Trại Trại Huyền Trang IV.CR.

– Kính thưa quý Gia trưởng và Anh Chị Liên Đoàn trưởng.

 

Trước hết, Trại sinh Huyền Trang IV.Cam Ranh chúng con cung kính đảnh lễ cảm tạ chư Tôn Đức đã trao truyền giáo pháp và tạo điều kiện cơ sở sinh hoạt cho Trại chúng con hoàn thành viên mãn. (Xá 1 xá)

Kính thưa quý Anh Chị! Chúng em là những huynh trưởng cầm Đoàn cũng như huynh trưởng tạm thời đương nhiệm chức vụ Liên Đoàn trưởng ở một số đơn vị. Chúng em được sự ưu ái của  BHD tổ chức khoá Trại để đào luyện chúng em trở thành những Liên Đoàn trưởng tương lai.

Qua các khoá học, chúng em được sự tận tình giúp đỡ của Hội đồng Giảng huấn –  quý Thầy và Anh Chị đã truyền thụ cho chúng em những kỹ năng, nguyên tắc để điều hành một đơn vị qua mọi phương diện hoạt động; để sau này khi hoàn thành khoá Trại, chúng em có đủ hành trang và thông thuộc trong mọi việc điều hành, giúp  các đơn vị Gia Đình ngày càng phát triển vững mạnh; cũng như tâm nguyện chúng em  sẵn sàng vượt qua chướng duyên nhằm lèo lái con thuyền Lam đơn vị đến bến bờ vinh quang, theo đúng mục đích lý tưởng cuả tổ chửc GĐPT.

 

Kính Bạch chư Tôn Đức!

Kính thưa quý Anh Chị!

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ Bế mạc, một lần nữa trại sinh Trại Huyền Trang IV trân trọng khắc sâu công ơn giáo huấn của chư Tôn Đức và quý Anh Chị. Chúng con, chúng em nguyện sẽ biến những nội dung đã học tập trở thành hiện thực, để  đáp lại tấm lòng kỳ vọng trao gởi của chư quý vị.

Cuối cùng, chúng con nguyện cầu hồng ân chư Phật gia hộ chư Tôn Đức Pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ.

Chúng em kính chúc quý Anh Chị BHD.Cam Ranh, BQT Huyền Trang IV, quý Gia trưởng và Liên Đoàn trưởng tinh tấn đạo nghiệp, mãi mãi là hạt Bồ đề tươi tốt để đàn em ngưỡng mộ.

Nam Mô Thường Tinh Tấn Bồ Tát Ma Ha Tát./-

 

                                                  Nguyên Hiệu VÕ PHI HÒA

                                                TS số 12

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb