CHUYÊN MỤC: TRẠI HUYỀN TRANG KHÓA IV

BÀI THỨ 10:     Quảng Đạo HUỲNH TẤN ĐỨC

 

 

THƯƠNG    CẢM

                                   Khi thấy màu Lam thì  tôi nghĩ đến Trại Huyền Trang IV. Khi  nghĩ đến Trại Huyền Trang IV, tôi lại càng yêu thích màu Lam. Màu Lam là màu đã hoà chung trong huyết quản, đã cho tôi bao nhiêu cảm xúc về niềm vui lẽ sống.

Huyền Trang ơi! Mới đây thôi mà đã trôi qua hai đợt Trại. Trong bốn ngày huấn luyện, biết bao nhiêu tình cảm yêu thương gắn bó với nhau, cùng chia  sẻ ngọt bùi cay đắng, cùng học hỏi lẫn nhau nhiều điều bổ ích, cùng sinh hoạt bên nhau dưới mái Chùa thân yêu như mái ấm gia đình. Các anh chị trong Ban Quản trại luôn quan tâm chăm sóc trại sinh. Trong những giờ học, chúng tôi trân trọng và quý mến các anh chị đã đem đến cho trại sinh nhiều kiến thức cần thiết để xây dựng Gia Đình vững mạnh.

Trong thời gian hai đợt Trại vừa qua, chúng em đã thu nhận nhiều điều quý giá. Vì chúng em, các anh chị  đã hy sinh nhiều thời gian, công của và tâm lực… Tình thương và sự chỉ dạy của các anh chị, chúng em không bao giớ quên dược.

Có một điều chúng em lấy làm tiêc nuối như mất đi một vật quý báu. Đó là một người anh gương mẫu đã lặng lẻ ra đi mà không hề nói một lời nào! Anh Quảng Trí Trần Đức Cường. Mới gặp nhau ở Trại A Dục, anh là một Hoạ mi vui hót của chúng em; sao Trại Huyền Trang này lại vắng mặt anh để lại trong chúng em nổi niềm thương cảm! Anh đã ra đi nhưng giọng hát của anh vẫn con văng vẳng đâu đây! Cho dù thể xác của anh không còn ở gần bên chúng em nhưng tâm hồn…ýchí..tình Lam… của anh vẫn còn đó. Anh là tấm gương sáng để lại cho chúng em. Trại sinh Huyền Trang IV chúng em hứa noi gương và làm theo những gì mà anh đã để lại với tinh thần áo Lam.

 

                                                                         TS số 02

                                                          Quảng Đạo HUỲNH TẤN ĐỨC

 

 

 

 

 

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb