Thư Ban biên tập.

–         Ngưỡng bái bạch Chư Tôn Thiền Đức lãnh đạo các cấp giáo hội Phật Giáo trong và ngoài thành phố Cam Ranh.

–         Ngưỡng bái bạch Chư Tôn Đức cố vấn giáo hạnh Gia Đình Phật Tử.

 Lời trước và trên hết, Gia Đình Phật Tử Cam Ranh – Cam Lâm chúng con xin bày tỏ niềm cung kính chân thành tri ân Chư Tôn Thiền Đức từng bi mẫn giáo dưỡng và ân cần hứa khả  làm cố vấn giáo hạnh, để GĐPT được tùy duyên, tùy thuận tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay – và có lẽ sẽ miên viễn với thời gian và không gian tận cùng trên thế giới. Như GĐPT chúng con hằng nhất tâm phát nguyện luôn “quy ngưỡng Tam Bảo bất kỳ ở tình huống nào”; “Dù bao nhiêu gian khổ, dù gặp nhiều nguy khó, lý tưởng chúng con vẫn tôn thờ”.

 –         Cùng toàn thể Lam viên Cam Ranh – Cam Lâm và pháp quyến GĐPT Việt Nam bốn phương thân ái!

 Như những gì mà Lam viên chúng ta từng trường trải qua từ quá trình sinh hoạt, tu học trong tổ chức. Hẵn chúng ta đều thấu đáo hơn ai hết, bởi vì chúng ta là những người trong cuộc mới nói đúng và làm đúng theo chân lý Chánh pháp Phật giáo. Chắc chắn, mãi mãi chúng ta tồn tại lâu dài đời này qua đời khác, mới tiếp nhau phát triển Nhà Lam ngày càng sum vầy và rộng lớn bằng cả hai yếu tính: Đức tin kiên định vào Đạo pháp và niềm tin vững vàng vào tổ chức GĐPT Việt Nam.

 Trước thời đại khoa học tiến bộ, ngành công nghệ thông tin Internet phổ cập rông rãi khắp toàn cầu, là thêm một thuận duyên mới cho GĐPT chúng ta vận dụng để quảng bá mọi sự hành hoạt một cách nhanh chóng. Nhờ thế mà GĐPT ViệtNamở các quốc gia, châu lục trên thế giới nối kết, điều hợp quy nhất vượt thời gian và không gian rất khả quan.

 Từ năm 2009 đến nay, GĐPT Cam Ranh – Cam Lâm có những Phật sự quan trọng được thực hiện tốt, đồng thời được báo cáo kịp thời, chuyển tải nhiều hình ảnh, tin tức, phóng sự rất phong phú và có ý nghĩa đến Lam viên bốn phương. Vừa thể hiện cụ thể về sức sống; vừa xác chứng GĐPT Cam Ranh – Cam Lâm đã và đang hành hoạt sống động, có quy củ truyền thống, nề nếp thống thuộc vào Ban hướng dẫn Trung Ương GĐPT Việt Nam. Đó là nhờ sự cố gắng, nhiệt tình đóng góp hằng tâm, hằng sản của một số Anh Chị Em Huynh Trưởng có điều kiện và kỹ năng chuyên môn.

 Để phát huy tính ưu việt của phương tiện công nghệ thông tin này, nâng cao hiệu quả về sinh hoạt, tu học của Lam viên chúng ta, BHD. GĐPT Cam Ranh đã tiến hành các thủ tục trình BHD Trung Ương xin chấp thuận cho thiết lập “Trang nhà BHD Gia Đình Phật Tử Cam Ranh”. Đến nay, trang nhà Cam Ranh đã được chính thức hòa mạng vào hệ thống truyền thông của GĐPT Việt Nam, địa chỉ truy cập http://www.gdptcamranh.net. Đây là tờ báo điện tử trực tuyến, là cổng thông tin chính thức cùng là diễn đàn chung của Lam viên Cam Ranh – Cam Lâm và Anh Chị Em Áo Lam bốn phương.

Đặc biệt, dù mới hình thành và đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm, nhưng Trang nhà BHD.GĐPT Cam Ranh được nhiều sự ưu ái, hỗ trợ từ các mạng truyền thông của tổ chức GĐPT và sự giúp đỡ quý báu về kỹ thuật của Huynh Trưởng Pháp Đạt và công ty PL Việt Nam. Nguyện niệm ân và hồi hướng công đức lên mười phương Chư Phật tác đại chứng minh.

 –         Chúng con xin trân trọng kính giới thiệu lên Chư Tôn Thiền Đức Tăng, Ni hằng yêu mến GĐPT để tri tường.

–         Chúng tôi tha thiết mời gọi Lam viên Cam Ranh – Cam Lâm cùng pháp quyến Áo Lam bốn phương hoan hỉ hội tụ, cộng tác và ủng hộ cho Trang nhà BHD Gia Đình Phật Tử Cam Ranh ngày càng khởi sắc, thăng hoa.

       Kính chào Tinh Tấn.

                                                                                                                 BAN BIÊN TẬP

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb