TRẠI MỪNG PHẬT ĐẢN CỦA GĐPT QUẢNG PHÚC

Như tin đã đưa,  GĐPT Quảng Phúc trực thuộc BHD.GĐPT Cam Ranh, trú xứ tại Chùa Tường Vân, xã Cam Thành Nam, Tp. Cam Ranh. Là một đơn vị thiếu HTr cầm Đoàn, gặp nhiều khó khăn trong đời sống vì ngụ tại một địa phương mà nền kinh tế chưa phát triển khả quan.

Đón mừng Đại lễ Phật Đản PL.2557, được sự hoan hỷ trợ duyên của Sư  Cô Thích Nữ Thông Chỉnh – trụ trì chùa Tường Vân – cố vấn giáo hạnh, đơn vị đã nỗ lực thực hiện được 3 trại sàn và 1 cổng Trại quy mô cùng với chương trình sinh hoạt hướng về ngày Khánh Đản của Đức Từ Phụ trong hai ngày 14 – Rằm tháng Tư âm lịch.

Lễ khai mạc Trại diễn ra trang nghiêm, ấm áp Đạo tình dưới sự quang lâm chứng minh của Sư Cô cố vấn giáo hạnh; chị Tâm Hải – Trưởng BHD.GĐPT Cam Ranh thân lâm chủ tọa,  cùng sự tham dự của Anh Chị Thường vụ BHD.

Sư Cô trụ trì ban đạo từ tán thán tinh thần của Lam viên Quảng Phúc, Sư Cô mong muốn Anh Chị Em cần thể hiện nhiều hơn nữa sự  hòa hợp, phục vụ cho Phật sự của Chùa và của đơn vị GĐPT.

Nhân dịp này, GĐPT Quảng Phúc đã mời số cựu Huynh Trưởng của đơn vị về cùng dự trại để kết nối Lam tình. Chị Đồng Nguyệt Đặng Thị Kim Long, HTr cấp Tín, nguyên là Liên Đoàn Trưởng ngành nữ  (tạm gián đoạn vì thân bệnh) đã kêu gọi các Anh Chị cựu HTr trở lại sinh hoạt để chung xây cho sự phát triển của ngôi nhà Lam Quảng Phúc.

Tin: VP.BHD Cam Ranh – Ảnh: Nguyên Hiệu Võ Phi Hòa

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb