GĐPT PHƯỚC HẢI (BHD.CAM RANH) VUI MÙA BÁO ÂN – BÁO HIẾU

Chiều ngày 12/7 âm lịch (18.8.2013), Ban Huynh Trưởng và đoàn sinh GĐPT Phước Hải vân tập về ngôi bảo tự Thiên Long thân thương, tổ chức lễ báo ân – báo hiếu.

Ba hồi chuông trống Bát Nhã vang lên cung nghinh Thượng Tọa Thích Trí Tấn, trụ trì chùa Thiên Long quang lâm chứng minh buổi lễ.

Chị Tâm Hải  – Tôn Nữ Lương, Trưởng BHD.GĐPT Cam Ranh thân lâm chủ tọa. Cùng sự tham dự của các HTr thành viên BHD; đại diện đơn vị bạn; quý đạo hữu ân nhân và

quý bậc Cha Mẹ của HTr và Đoàn sinh.

Chương trình lần lượt tiến hành theo đúng tiết thứ khoa nghi lễ báo ân – báo hiếu trong không gian trang nghiêm, thanh tịnh, đượm thắm đạo vị, đạo tình.

Những món quà được được BHT trân trọng dâng lên chư  ân sư; Anh Chị Trưởng cấp trên; ân nhân của đơn vị để biểu thị lòng biết ơn sâu sắc. Tha thiết nhất là niềm vui xen lẫn giọt nước mắt hạnh phúc của các bậc Cha Mẹ hiện tiền, khi đón nhận món quà hiếu kính của con mình dâng lên.

Lễ báo ân – báo hiếu của GĐPT Phước Hải thành tựu trong niềm vui Vu Lan tràn đầy tâm hồn của mỗi một Lam viên.

 ĐÊM VĂN NGHỆ MỪNG ĐẠI LỄ VU LAN

SINH HOẠT TRẠI HIẾU

Được sự hoan hỷ chấp thuận của Thầy trụ trì chùa Thiên Long, GĐPT Phước Hải tổ chức 2 ngày trại Hiếu vào 14 và rằm tháng 07 năm Quý Tỵ.

Cũng như  mọi năm, Trại MỤC KIỀN LIÊN năm nay có sự tham gia đầy đủ của HTr và đoàn sinh đơn vị. Trong đó, có các cựu HTr, cựu đoàn sinh đang sinh sống từ mọi miền đất nước về hội tụ chung vui.

Lễ khai mạc trại được cử hành với đầy đủ nghi thức. Chương trình trại tiếp nối bằng trò chơi đố vui của 2 ngành Oanh  và ngành Thiếu; Các trò chơi nhỏ; Trò chơi cổ truyền được các em tham gia một cách nhiệt tình. Qua đó, giúp các em rèn luyện được khả năng ứng xử và tinh thần đoàn kết tập thể.

Cuối cùng giờ chia tay cũng đã đến, bài hát dây thân ái vang lên trong niềm lưu luyến, chan chứa Lam tình…

 

Bản tin và hình ảnh: CTV Trang nhà tại GĐPT PHƯỚC HẢI

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb