Lễ tổng kết Phật sự năm 2013 của GĐPT Phước Hải

Gia Đình Phật Tử Phước Hải là một trong hai đơn vị tiêu biểu tại Cam Ranh từ sau năm 1975 đến nay đã không một lần gián đoạn sinh hoạt, bất chấp muôn trùng chướng duyên vây bũa, khảo đảo trong quá khứ cũng như hiện tại. Trước tình hình bất ổn nội tại rất đau lòng, số lượng đoàn sinh bị giảm sút nhiều nhưng toàn Ban Huynh trưởng vẫn kiên định, siết chặt tay nhau gìn giữ, duy trì sinh hoạt của đơn vị trong tinh thần bất thối chuyển. Ngoài Phật sự riêng của Đơn vị, Lam viên Phước Hải còn là những nhân tố tích cực đóng góp rất lớn vào thành quả Phật sự của BHD Cam Ranh.

Trong cái giá rét của tiết trời cuối Đông nhưng hơi ấm tình thương lại lan tỏa trong tận cùng tâm tư của mỗi một Lam viên, chiều ngày 19.01.2014 tại Đoàn quán, đơn vị Phước Hải tổ chức lễ tổng kết Phật sự năm 2013. Mặc dù hình thức rất đơn giản do nghịch cảnh chi phối nhưng chất liệu Lam tình lại thăng hoa tha thiết.

Người xưa có câu rằng “Nhà nghèo mới biết con thảo. Nước loạn mới biết trung thần”, trước sau như nhất, không thay họ đổi tên, Quốc phá gia vong vẫn trung trinh tiết liệt, một đời hy hiến bất vị tự cầu…”.

Tin – Ảnh: Quảng Đạt – Hồ Ngọc Tấn (CTV Trang nhà tại GĐPT Phước Hải)


digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb