LỄ RA MẮT BAN BẢO TRỢ GĐPT CAM RANH

Kể từ năm 1968 đến nay đã 46 năm qua, trong hệ thống tổ chức của GĐPT Việt Nam, bên cạnh sự thương yêu, chở che, giáo dưỡng của Chư Tôn thiền đức cố vấn giáo hạnh; cùng đồng hành với mục đích “đào luyện thanh thiếu đồng niên thành Phật tử chân chánh; góp phần xây dựng xã hội theo tinh thần Phật giáo” còn có sự đồng cảm, trợ duyên tích cực của Ban Bảo Trợ.

Theo điều thứ 2 của bản Nội lệ Ban Bảo Trợ (BBT) GĐPT Việt Nam: “Mục đích của BBT là đoàn kết các Phụ Huynh của Đoàn viên GĐPT; các cựu Đoàn viên GĐPT; cùng tất cả các đạo hữu có cảm tình với GĐPT để giúp đỡ cho GĐPT về mọi nhu cầu tinh thần, vật chất trong các công tác Phật sự”.

Trước năm 1975, BHD.GĐPT Cam Ranh cũng đã thỉnh mời và kiến lập được một BBT hoạt động rất hữu hiệu mãi cho đến những năm cuối cùng của thập niên 1980. Nhưng sau đó, do chướng duyên từ thời cuộc xã hội đã làm gián đoạn sinh hoạt của cả đôi bên.

Nhận thấy trên bước đường thực thi lý tưởng phụng sự Đạo pháp, phụng sự  Dân tộc, phụng sự Con người của tổ chức GĐPT không thể nào thiếu vắng sự đồng hành trợ duyên của BBT. Duyên lành hội đủ, từ  ngày 15.6.2013, BHD.GĐPT Cam Ranh đã thỉnh mời và được sự hoan hỷ hứa khả của quý Đạo hữu ân nhân, Tiếp theo, cuộc họp ngày 07.12.2013 tại Tịnh xá Ngọc Linh đã hoan hỷ hình thành BBT GĐPT Cam Ranh nhiệm kỳ 2012 – 2016.

Chiều ngày 08.3.2014 (08.2 Giáp Ngọ) tại Chùa Bảo Hải Tp Cam Ranh, dưới sự chứng minh của Đại đức trụ trì Thích Quảng Hậu, Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Cam Ranh long trọng tổ chức LỄ RA MẮT, công nhận thành phần nhân sự Ban chấp hành BBT Gia Đình Phật Tử Cam Ranh, để tỏ lòng tôn vinh đến quý vị đạo hữu ân nhân đã hết lòng quan tâm đến sinh hoạt của GĐPT Cam Ranh. Ban chấp hành BBT GĐPT Cam Ranh nhiệm kỳ 2012 – 2016 gồm quý Đạo hữu:

                –  Trưởng Ban      :     Đạo hữu   Huệ Hà  –  Đỗ Văn Hải

                –  Phó Ban            :     Đạo hữu   Huệ Thuận  –  Nguyễn Ngọc Thơm

                –  Phó Ban            :     Đạo hữu   Thánh Trí Toàn  –  Đỗ Thập

                –  Phó Ban            :     Đạo hữu   Diệu Linh  –  Trần Thị Kim Hiển

                –  Phó Ban            :     Đạo hữu   Diệu Phú   –  Trương Thị Triệu

                –  Thư Ký              :     Đạo hữu   Nhuận Hảo  –  Nguyễn Thị KimThắm

                –  Phó Thư ký      :     Đạo hữu   Diệu Thanh  –  Hà thị Hồng

                –  Thủ Quỷ            :    Đạo hữu    Diệu Hoa  –  Lê Thị Phượng

                –  Kiểm soát viên  :    Đạo hữu    Nguyên Pháp  –  Đặng Thị MộngNhiên

                –  Kiểm soát viên  :    Đạo hữu    Diệu Viên  –  Đỗ Thị Mỹ Điền

                –  Kiểm soát viên  :    Đạo hữu    Diệu Kim  –  Nguyễn Thị Mài

                –  Kiểm soát viên  :    Đạo hữu    Quảng Trực – Nguyễn Văn Trung

Buổi lễ diễn ra trong không khí hoan hỷ, ấm áp Đạo tình. Sau nghi thức hồi hướng, toàn thể thành viên BBT đã đến thăm Trại Dũng của GĐPT Cam Ranh cũng đang đồng thời diễn ra tại Chùa Bảo Hải.

Tin: Ban Biên Tập – Ảnh: Vạn Vương Phan Tấn Pháp

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb