Lễ Phát Nguyện – Lễ Lên Đoàn của GĐPT Từ Ân.

 

Hòa trong không khí đón mừng Đại lễ kỷ niệm Phật Đản sanh lần thứ 2638, PL.2558 – DL.2014. Theo đề án Phật sự của đơn vị năm 2014, BHT đơn vị Từ Ân long trọng tổ chức Lễ Phát Nguyện cho Đoàn sinh được công nhận sinh hoạt chính thức và Lễ Lên Đoàn cho các em ngành Oanh đã đến độ tuổi sinh hoạt ngành Thiếu.

Ngôi bảo Tự Pháp Vân đang trong giai đoạn trùng tu, buổi lễ đã được BHT tổ chức tại Đoàn quán đơn vị. Không gian Đoàn quán tuy không được trang trọng như Chánh điện, nhưng BHT cũng hết sức cố gắng tạo cho không khí buổi lễ trang nghiêm, đúng tiết thư khoa nghi lễ lược trong GĐPT.

Anh Minh Thiền – Gia trưởng đơn vị – thân lâm chủ tọa, cùng toàn thể Ban Huynh Trưởng và các em Đoàn sinh các ngành Thiếu – Oanh.

* Gia Trưởng đơn vị nhân danh tổ chức GĐPT Việt Nam, quyết định công nhận các em Đoàn sinh mới là Đoàn sinh chính thức của tổ chức. Sau lời phát nguyện, các em được gắn lên ngực áo Lam chiếc Huy hiệu Hoa Sen trắng, biểu tượng thiêng liêng của  GĐPT Việt Nam.

* Gia Trưởng khuyến nhủ các em lên đoàn hôm nay sẽ được sinh hoạt trong môi trường mới phù hợp với lứa tuổi ngành Thiếu, kỳ vọng các em sẽ luôn cố gắng tu học, sinh hoạt bằng tất cả chí nguyện của mình để trưởng dưỡng tự thân và góp phần xây dựng Đoàn, Gia Đình ngày càng thăng tiến.

Buổi lễ hoàn mãn trong chất liệu Lam tình hoan hỷ.

Tin: Quảng Tiến,  Ảnh: Nhật Dương – CTV trang nhà Cam Ranh tại GĐPT Từ Ân.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb