PHÚT NHẬP TỪ BI QUÁN – KÍNH MỪNG PHẬT ĐẢN PL.2558

Hoa nở trong vườn Lâm Tỳ Ny, hoa nở trên mọi nẻo đường của sự sống. Khi người đáng tôn quý nhất của loài người xuất hiện, sự có mặt của người trên thế giới đã đem lại cho loài người biết bao nhiêu là ánh sáng.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Thế giới chúng con hôm nay tha thiết chấp tay cầu nguyện cho hoa Vô Ưu trở lại trong lòng người.Nhân loại của chúng con đã đau khổ nhiều vì hận thù cố chấp, xin cho đóa hoa Ưu Đàm Bát La năm xưa xuất hiện lại trên quê hương chúng con.
Hạt giống Từ Bi trí tuệ của Ngài đã gieo rắc năm xưa trên lưu vực sông Hằng nay đã mọc lên tươi tốt khắp nơi. Dù bạo lực cố chấp căm thù đang đe dọa loài người. ánh sáng Từ Bi Trí Tuệ của Đạo Phật vẫn còn để hướng dẫn và bảo vệ con người, có đâu loài người lại dại dột đến nỗi để cho Đạo Mầu tiêu diệt, khô héo và để tự mình lấp mình trong hố thương đau.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Chúng con tin tưởng vững vàng nơi tương lai của Đạo Phật, trong gia tài của nhân loại, Đạo Phật còn đó như 1 viên Như Ý Bảo Châu- cho chúng con nhận thức rằng tinh thần Đạo Phật là chất lượng liên kết con người trong ý hướng phụng sự hòa bình, cho chúng con nhận thức rằng chỉ có tinh thần phá chấp và tình yêu thương chân thật mới có thể cứu được chúng con khỏi phải sa vào vực thẳm
Đã đến lúc mà thế giới khổ đau bừng tỉnh, loài người không còn muốn cho thế giới bố cháy thành hỏa ngục. Hãy nguyện cầu cho suối Từ Bi tuôn chảy bất tuyệt để dập tắt lửa đau thương.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!
Chúng con chấp tay hướng về Ngài với tất cả niềm tin còn lại – Lạy Phật , cho chúng con đừng vụng về dại dột và gây thêm khổ đau cho nhau, cho nước mắt hôm nay của chúng con tưới xuống gốc tình thương để ngày mai cây tình thương mọc lên tươi tốt. xin cho chúng con biết nhìn nhận nhau, cầm lấy tay nhau mà dựng lại cuộc đời.
Hãy chấp tay cầu nguyện giờ phút Đản Sanh của Ngài, vì thế gian khổ đau mà thực hiện Bi Trí Viên Mãn! Giờ đây trên thế giới, mọi người đang Thanh Tịnh nhập Từ Bi Quán. Ôi mát mẻ làm sao, dòng suối Từ Bi của Đức Phật.
Bản thân chúng ta là Từ Bi và tất cả những hành động của chúng ta đều do Từ Bi thúc đẩy. Ngày hôm nay trời xanh, hoa chen nhau nở, gió đưa hương hoa ngát ngào,ca ngợi Từ Bi,hòa chung không khí mừng Khánh Đản.
Lực lượng của Từ Bi tâm sẽ làm ráo khô dòng lệ, làm nở nụ cười tương thân tương ái và đưa nhân loại qua khỏi biển khổ đau thương.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

————

Hạnh phúc thay chư Phật giáng sinh,

Hạnh phúc thay giáo pháp cao minh,

Hạnh phúc thay Tăng già hòa hiệp

Hạnh phúc thay tứ chúng đồng tu(PC)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb