Pháp Hội Thù Ân – Lễ Thuyết Pháp Độ Vong

Trong cuộc sống chúng ta có rất nhiều thứ độc hại. Có loại chất độc làm cho con người trở nên điên đảo như hóa chất độc hại, rượu, bia… Có loại làm cho con người có cảm giác lâng lâng như xuất hồn ra khỏi xác, kích thích con người năng động hơn, rạo rực hơn và cuồng nhiệt, say mê hơn như thuốc phiện, ma túy… Nhưng nguy hại hơn tất cả là ba thứ độc hại: THAM – SÂN – SI.

Kinh Pháp Cú Đức Phật dạy rằng: tam độc THAM – SÂN – SI là những nguyên nhân gây ra bất hạnh và phiền não, ưu tư cho con người. THAM – SÂN – SI có thể được tìm thấy một cách dễ dàng nơi hành động, ngôn ngữ, và ý nghĩ của chính chúng ta, cũng như của kẻ khác. Vì nó là cội nguồn sinh ra mọi thứ tội lỗi, là động cơ khiến con người tìm đến với các chất độc hại kể trên và là động lực lôi kéo con người vào đường tội lỗi, trôi lăn mãi trong luân hồi, sanh tử. Là nguyên nhân căn bản xúi giục THÂN – KHẨU – Ý gây nên Nghiệp. Là con đường tăm tối dẫn dắt chúng sanh vào các tầng của đại ngục. Ngoài ra, các loại cô hồn hoạnh tử phưởng phất đó đây, không nơi nương tựa… những loại này không thể đủ khả năng để tự mình thoát sanh.

Pháp Hội Thù Ân GĐPTVN Trên Thế Giới khai đàn hoa nghi – Thuyết pháp độ vong – Giải oan bạt độ là một trong những phương cách nương nhờ oai lực của mười phương chư Phật, oai lực của chúng Tăng hóa chuyển những Pháp Âm: Pháp thực – Phạn thực – Thiền duyệt thực giúp cho chúng sanh đang phải chịu đọa đầy trong chốn địa ngục lao tù hấp thu nguồn năng lượng ấy mà tự phá nội kết, bỏ thân tương ưng mà xuất sanh vào những cảnh giới cao hơn. Đây được xem là một công việc thù thắng nhằm báo đáp Tứ Trọng Ân của Huynh Trưởng & Đoàn Sinh GĐPTVN trên thế giới trong Pháp Hội lần này…

Trong ý nghĩa và mục đích ấy vào chiều ngày 22/8/2014 nhằm ngày 27/7 Giáp Ngọ đã diễn ra Lễ Thuyết Pháp Độ Vong – Giải Oan Bạt Độ.Dưới đây là một số hình ảnh xin chuyển tải nhanh đến bạn đọc Trang Nhà..

Nhóm PV Trang Nhà tại Pháp Hội
Tiểu Ban Truyền Thông BTC Pháp Hội Thù Ân

                                                                                                                 Nguồn: www.gdptthegioi.org
digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb