Phái đoàn BHD.GĐPT Cam Ranh thăm đơn vị Từ Hiệp

DSC_0187

Tiếp tục chương trình thăm viếng các đơn vị trực thuộc, vào chiều ngày 19/10/2014, các phái đoàn của BHD.GĐPT Cam Ranh đã đến thăm và hỗ trợ Phật sự cho các GĐPT như sau:

– Tại đơn vị Thanh Sơn: do Anh Minh Thiền Phạm Bá Quyết làm Trưởng đoàn, cùng với các Anh, Chị Chúc Thân Phạm Ngọc Khanh, Nhuận Hùng Nguyễn Anh Tuấn, Diệu Chiếu Nguyễn Thị Ánh Nguyệt.

– Tại đơn vị Kỳ Viên: do Anh Nguyên Thọ Trần Nguyện làm Trưởng đoàn, cùng với các Anh, Chị  Nguyên Đồng Sử Hồng Xuân, Nguyên Đãnh Nguyễn Đình Song, Chúc Lan Trần Thị TýLy.

– Gia đình Phật tử Từ Hiệp là đơn vị non trẻ nhất trong các đơn vị GĐPT trực thuộc BHD. Cam Ranh, vừa mới được công nhận chính thức sinh hoạt hơn một năm. Dù điều kiện sinh hoạt chưa được thuận lợi, nhân sự Huynh trưởng thiếu và yếu nhưng đơn vị đã cố gắng thắng vượt mọi chướng duyên để điều hành sinh hoạt, tu học của đơn vị đi vào nền nếp, quy củ; tích cực tham gia tất cả công tác Phật sự do BHD tổ chức.

Viếng thăm đơn vị này là phái đoàn do anh Nguyên Hiện Phạm Xuân Ẩn (UV Đại diện BHD tại Cam Lâm) làm Trưởng đoàn, cùng các Anh Chị  Quảng Tu Huỳnh Văn Tiến, Huệ Phú Phạm Văn Quý, Diệu Đức Nguyễn Thị Thêm. Sau khi dự buổi lễ Phật cùng với HTr và ĐS đơn vị, phái đoàn đã vào đảnh lễ vấn an Đại đức Thích Trí Niệm – trụ trì chùa Từ Hiệp, cố vấn giáo hạnh GĐPT Từ Hiệp.

Sau đó, phái đoàn cùng tham dự lễ Đoàn và chương trình sinh hoạt, tu học trong tuần; kiểm tra các mặt về Nội Quy hình thức, Quản trị hành chánh…, góp ý với Ban Huynh trưởng để khắc phục những mặt còn hạn chế.

Buổi thăm viếng kết thúc hoan hỷ trong vòng tròn Dây thân ái.

DSC_0178

DSC_0179

DSC_0180

DSC_0181

DSC_0182

DSC_0183

DSC_0185

DSC_0186

DSC_0189

DSC_0190

DSC_0191

DSC_0192

DSC_0193

DSC_0194

DSC_0195

DSC_0198

– Tin: Ban Biên Tập

– Ảnh: Vạn Vương Phan Tấn Pháp

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb