Chia sẻ kiến thức mỹ thuật công nghiệp.

LDT

Kính thưa quý Anh Chị Em Áo Lam Cam Ranh thân mến.

Bộ môn văn nghệ trong GĐPT cũng rất bổ ích cho sinh hoạt của Áo Lam, Âm nhạc, nhiếp ảnh, hội họa… những tố chất nghệ sĩ đó đều hội đủ trong tất cả chúng ta, nhưng chỉ chưa có cơ hội để được thể hiện ra tài năng của chính bản thân mình mà thôi.

Hiện nay, công nghệ phát triển, khả năng sử dụng thành thạo các phương tiện của công nghệ thông tin của Anh Chị Em chúng ta rất tốt, nhưng biết ứng dụng nó vào sinh hoạt của GĐPT thì lại càng quý giá biết bao.

Về âm nhạc thì cũng khá nhiều sáng tác từ Áo Lam mang đậm âm sắc Phật giáo và sinh hoạt GĐPT; về hội họa thì cũng không thiếu những họa sĩ vẽ về Áo Lam. Tuy nhiên, ngoài “Mỹ thuật truyền thống” hiện nay cũng đang rất phát triển “MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP” và được ứng dụng rộng rãi. Trong GĐPT ứng dụng Mỹ thuật công nghiệp để thiết kế các logo, các phù hiệu trại, banner, banrole các lễ lược… Thiết nghĩ đây là nhu cầu chung và rất cần thiết để ứng dụng về cho các đơn vị.

Với kinh nghiệm làm việc về ngành nghề và am hiểu một chút về hội họa,Đức Thọ muốn được chia sẻ đôi chút về 2 phần mềm cơ bản là AI (Illustrator) và PS (Photoshop) để các Anh Chị Em mình có thể tự vận dụng và sáng tác ra những tác phẩm đồ họa cho chính đơn vị mình đang sinh hoạt.

Rất mong nhận được phản hồi tích cực từ Anh Chị Em chúng ta, và thông báo chính thức chiêu sinh, các Anh Chị Em nếu có nhu cầu học xin vui lòng liên hệ Đức Thọ – ĐT: 0906 855 929 để đăng ký.

Hoặc ghi danh trực tuyến qua link: https://docs.google.com/…/1hnO7bzoBYmLcjsqUjvaicxUw9K…/edit…

Thời gian bắt đầu học sẽ được thông báo sau khi danh sách học viên đăng ký đủ số lượng cần thiết. (Dự kiến đầu tháng 4/2015, thời gian khoảng 19h00 thứ 7 hằng tuần, học 2 phần mềm này khoảng 8 buổi là có thể sử dụng tốt)

Để theo học lớp đồ họa dành cho Lam viên này có một số yêu cầu nho nhỏ sau:
– Có máy vi tính (laptop thì càng tiện lợi hơn)
– Cài đặt sẵn phần mềm AI và PS phiên bản CS5 trở lên
– Có đam mê thực sự về Mỹ thuật và quyết tâm theo học.

Chân thành cảm ơn các Anh Chị Em.

Nhật Trường – Lê Đức Thọ

(Kỷ thuật viên Trang nhà gdptcamranh.net)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb