Ngành Oanh GĐPT Từ Ân mừng sinh nhật lần thứ 63

sn

Một tập thể, một tổ chức được hình thành và phát triển đều trải qua một thời gian dài để nổ lực phấn đấu, xây dựng vun bồi cho những mầm măng vươn lên và ngày hình thành là ngày mà tất cả những HTr và ĐS Ngành Oanh đều hân hoan nô nức chờ đợi.

Và cứ mỗi năm vào mùa Vu Lan, ngày Hiếu của ngành Oanh thì anh chị em lại rộn ràng hơn, nô nức hơn trong không khí của ngày Hội Vu Lan, trại Hiếu Mục Kiền Liên, Lễ Báo Ân, Bông Hồng cài áo…Bên cạnh đó cũng đánh dấu sự trưởng thành thêm một tuổi đạo của Ngành Oanh GĐPT Từ Ân. Được sự thống nhất của Ban Huynh trưởng, buổi lễ sinh nhật đoàn Oanh vũ được tổ chức đầm ấm trong tình yêu thương và sự tham dự của tất cả anh chị em áo lam GĐPT Từ Ân mừng những cánh Chim Oanh Vũ bước sang tuổi lần thứ 63.

Một năm sinh hoạt nữa lại qua đi, nhìn lại chặng đường 01 năm xây dựng, củng cố và phát triển của ngành Oanh với biết bao biến đổi, bao khó khăn về nhân sự Huynh Trưởng cũng như về số lượng đoàn sinh. Thế nhưng, với tinh thần cố gắng của tất cả anh chị em HTr & Đoàn Sinh đã và đang sinh hoạt, và sự giúp đỡ chân tình của BHT. Nhờ đó mà hôm nay Ngành Oanh mới có được vinh dự thắp thêm  một ngọn nến hồng để đánh dấu sự trưởng thành thêm tuổi mới.

Dưới đây là hình ảnh sinh hoạt mừng sinh nhật của 2 đoàn Oanh Vũ Nam và Oanh Vũ Nữ.

Chị Diệu Ngọc – Nguyễn Thị Thu Thủy, Đoàn trưởng Đoàn A Nô Ma (Oanh vũ nữ) thay mặt 2 đoàn có đôi lời trước các em Oanh vũ thân thương.

Anh Quảng Tựu – Võ Hòa Hậu, Đoàn trưởng Đoàn La Hầu La (Oanh vũ nam) đại diện thắp ngọn nến mừng sinh nhật.

Phần trao quà cho các em có thành tích tốt trong sinh hoạt

Liên hoan mừng sinh nhật và một số trò chơi nhỏ

Tin và ảnh: Nhật Trường (CTV Trang nhà tại GĐPT Từ Ân)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb