HTr Diệu Hồng – Cam Thị Hằng Nga chia sẻ tình Lam.

Sáng ngày 31.01.2016, dưới sự chứng minh của Đại đức Thích Tế Đạt – trụ trì chùa Hòa Thành – ân sư cố vấn giáo hạnh GĐPT Cam Ranh – Cam Lâm, Huynh trưởng Diệu Hồng – Cam Thị Hằng Nga đã về thăm và ủy lạo 50 phần quà tết cho các em Đoàn sinh nghèo, hiếu học, chuyên cần sinh hoạt tại các Đơn vị GĐPT trực thuộc BHD.GĐPT Cam Ranh.

Chị Diệu Hồng – Cam Thị Hằng Nga xúc động chia sẻ với Lam viên GĐPT Cam Ranh những lời tâm sự của người Huynh trưởng ở phương xa, nhưng lúc nào cũng quan tâm đến việc sinh hoạt của GĐPT trong nước. Chị sách tấn các em Đoàn sinh luôn chuyên cần tu học, sinh hoạt; luôn là con ngoan, trò giỏi để xứng đáng là người Đoàn sinh GĐPT Việt Nam.

Đại đức trụ trì chùa Hòa Thành tán thán công đức của chị Diệu Hồng – Cam Thị Hằng Nga. Thầy hy vọng Lam tình này sẽ là động lực giúp cho các em Đoàn sinh tinh tấn tu học, sinh hoạt.

Thay mặt cho BHD.GĐPT Cam Ranh, HTr Minh Thiền Phạm Bá Quyết – Phó Trưởng ban ngành nam phát biểu tri ân Đại đức cố vấn giáo hạnh đã quang lâm chứng minh; chân thành niệm ơn Huynh trưởng Diệu Hồng – Cam Thị Hằng Nga đã phát tâm chia sẻ tình Lam cho các em Đoàn sinh nhân dịp xuân về, tết đến.

Buổi tặng quà chia sẻ tình Lam hoàn mãn lúc 11 giờ cùng ngày, hoan hỷ trong vòng dây thân ái siết chặt nghĩa tình áo Lam.

 

Ban biên tập Trang nhà GĐPT Cam Ranh

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb