GĐPT Từ Ân kỷ niệm ngày Dũng năm 2016

Kỷ niệm ngày vía xuất gia của Thái tử Tất Đạt Đa –  8/2 âm lịch. GĐPT Từ Ân tổ chức một ngày sinh hoạt vui cho các em đoàn sinh trong đơn vị. Thông qua các hoạt động như: Trò chơi lớn, Lễ truyền thống ngày Dũng và sinh nhật lần thứ 64 của đoàn Thiếu nam. Ngày sinh hoạt vui được tổ chức từ 6h00 – 17h00 Chủ nhật ngày 13/3/2016, trong khuôn viên chùa trú xứ Pháp Vân.

Hành trình trong Trò chơi lớn xuyên suốt là cuộc đời của Thái tử Tất Đạt Đa – một bậc đế vương được sống trong xa hoa nhung lụa, vợ đẹp con thơ – nhưng Ngài đã từ bỏ tất cả để xuất gia tầm đạo giải thoát. Và Ngài đã đem chân lý tối thượng ấy để cứu độ chúng sinh đang chìm đắm trong bể khổ.

Buổi lễ kỷ niệm ngày Dũng tuy chỉ ở cấp độ nội bộ một đơn vị, nhưng đã nêu bật lên ý nghĩa của ngày truyền thống, truyền thêm chí nguyện vào tâm thức của mỗi một đoàn sinh nhằm khuyến tấn các em phải luôn chuyên cần sinh hoạt, vượt mọi khó khăn, chân cứng đá mềm để cùng chung xây đơn vị ngày càng thăng tiến.

Bên cạnh đó, ngày Dũng cũng được chọn là ngày kỷ niệm sinh nhật của Đoàn A Dục (Thiếu nam) GĐPT Từ Ân. Niềm hoan hỷ dâng trào mừng Đoàn A Dục tròn 64 tuổi đạo. Sáu mươi bốn năm với bao nhiêu biến chuyển thăng trầm, người còn kẻ mất. Nhưng tinh thần Dũng vẫn mãi là kim chỉ nam dẫn dắt nhiều thế hệ đoàn sinh Thiếu nam của GĐPT Từ Ân trưởng thành trong niềm tin vào mục đích, lý tưởng của GĐPT Việt Nam.

Tin và hình ảnh:  Cộng tác viên Trang nhà tại GĐPT Từ Ân.

TRÒ CHƠI LỚN

LỄ TRUYỀN THỐNG NGÀY DŨNG

SINH HOẠT VUI QUA CÁC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb