Lễ nhận lãnh trách nhiệm của tân Ban Huynh trưởng GĐPT Từ Ân

Nhằm cơ cấu lại thành phần nhân sự Ban Huynh trưởng theo tinh thần “kế thừa – truyền đăng tục diệm”, BHT. GĐPT Từ Ân đã sắp xếp và lập phiếu trình lên BHD.GĐPT Cam Ranh thành phần nhân sự BHT năm 2016. BHD đã thuận duyệt theo đề nghị của đơn vị.

Hôm nay, ngày 12/6/2016, dưới sự chứng minh của Thượng tọa trú trì chùa Pháp Vân – ân sư cố vấn giáo hạnh – BHT GĐPT Từ Ân tổ chức buổi lễ chuyển giao nhiệm vụ và ra mắt tân Ban Huynh trưởng năm 2016. Buổi lễ thấm đậm chất liệu đạo tình thân thương giữa thầy và trò, giữa người chuyển giao và người tiếp nối sứ mệnh.

Huynh trưởng cấp Tín Đức Thành – Phan Văn Nghĩa, tân Gia trưởng GĐPT Từ Ân đã dâng lời phát nguyện nhận lãnh trách nhiệm; hứa sẽ đem hết tâm sức phụng sự lý tưởng Áo Lam, gìn giữ và phát triển đơn vị ngày càng thăng tiến.

Huynh trưởng cấp Tấn Minh Thiền – Phạm Bá Quyết, nguyên Gia trưởng của GĐPT Từ Ân đã tâm sự sách tấn, động viên anh chị em Huynh trưởng cùng nhất tâm dấn thân, hy hiến để gìn giữ và phát huy truyền thống của đơn vị. Gia nhập đơn vị từ lúc là một Oanh vũ 7 tuổi, gắn bó liên tục với đơn vị suốt 55 năm qua; từng đảm nhiệm các chức vụ Đoàn phó, Đoàn trưởng, Liên đoàn trưởng, Gia trưởng. Nhưng hiện tại, anh đã được Đại hội Huynh trưởng GĐPT Cam Ranh nhiệm kỳ 2016 – 2020 giao phó trọng trách là Trưởng ban BHD. Vì phải dành nhiều thời gian để lo chu toàn trách nhiệm mới, anh không thể tiếp tục đồng hành cùng các anh chị em trong đơn vị. Tuy nhiên, cái nôi GĐPT Từ Ân vẫn sẽ mãi mãi là mái ấm, là niềm gắn bó miên viễn trong tâm tư của anh. Anh kỳ vọng các anh chị Huynh trưởng kế thừa tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của GĐPT Từ Ân – một đơn vị đã hơn 60 năm tồn tại, thăng tiến trên đường tu học, sinh hoạt và phụng sự mục đích, lý tưởng của tổ chức GĐPT Việt Nam.

Thượng tọa ân sư đã thùy từ khuyến tấn anh chị tân Ban Huynh trưởng phải giữ vững lý tưởng áo Lam, hướng dẫn các em đoàn sinh trở thành người có ích cho xã hội, tinh tấn trong trách nhiệm của một người Huynh trưởng được truyền thừa sứ mệnh nhà Lam. Thầy cũng đã hoan hỷ gắn phù hiệu chức vụ cho tân Gia trưởng và tân Liên đoàn trưởng ngành nam.

Buổi lễ hoàn mãn trong niềm hoan hỷ reo vui của Lam tình kết chặt.

Bảng tin và hình ảnh: Nhật Trường – Lê Đức Thọ (CTV Trang nhà tại GĐPT Từ Ân)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb