GĐPT Từ Ân – Kỷ niệm ngày Hạnh PL.2560

Theo truyền thống, hằng năm cứ đến ngày vía thành đạo của Bồ tát Quán Thế Âm – 19/6 Âm lịch, ngành nữ GĐPT nói chung và ngành nữ GĐPT Từ Ân hân hoan chào đón ngày truyền thống của ngành. Được sự thống nhất của Ban Huynh trưởng, ngành nữ đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Hạnh và mừng sinh nhật lần thứ 64 của Đoàn Lâm Tỳ Ni (Thiếu nữ) vào chiều chủ nhật ngày 17/7/2016 – PL.2560. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đong đầy chất liệu của Lam tình. Ngành Nam cũng đến tham dự và chúc mừng.

Chị Diệu Chiếu – Nguyễn Thị Ánh Nguyệt, Liên đoàn trưởng nữ đã tuyên đọc bài ý nghĩa ngày Hạnh. Để tán thán và cảm niệm ơn đức sâu dày của Ngài; ngày Hạnh là dịp để chị em cùng ngồi lại bên nhau, hun đúc tinh thần, học tập theo Hạnh nguyện của Bồ tát Quán thế âm để trở thành một người phụ nữ đức hạnh vẹn toàn.

Anh Đức Thành – Phan Văn Nghĩa, Gia trưởng GĐPT Từ Ân cũng dành đôi lời sách tấn ngành nữ luôn tinh tấn tu tập, duy trì và phát triển phong trào của Đoàn được thăng tiến.

Sau buổi lễ, anh chị em cũng quây quần bên nhau để thể hiện tài nữ công gia chánh của mình với những chiếc bánh ngon và trang trí đẹp mắt. Ngày Hạnh của đơn vị chúng em tuy đơn sơ giản dị nhưng lại ghi vào tâm khảm trong anh chị em biết bao cảm xúc để mãi nhớ về nhau.

__________________________________

Tin và hình ảnh từ GĐPT Từ Ân

TA

Chị Diệu Chiếu – Nguyễn Thị Ánh Nguyệt đọc bài ý nghĩa ngày Hạnh

Cài phù hiệu kỷ niệm ngày Hạnh

Đoàn A Dục (Thiếu Nam) tặng quà sinh nhật lần thứ 64 của Đoàn Lâm Tỳ Ni (Thiếu Nữ)

Anh Đức Thành – Phan Văn Nghĩa sách tấn anh chị em.

Thắp nến mừng sinh nhật Đoàn Lâm Tỳ Ni được 64 tuổi đạo.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb