Phóng sự ảnh: GĐPT Cam Ranh dự trại họp bạn Htr Ngành Thiếu liên miền Vạn Hạnh – Liễu Quán – Khuông Việt năm 2017

Trại họp bạn Huynh trưởng ngành Thiếu liên miền Vạn Hạnh – Liễu Quán – Khuông Việt được BHD Trung Ương GĐPT Việt Nam tổ chức vào hai ngày 03,04 tháng 6 năm 2017, tại Khu du lịch Đại Lãnh – Vạn Ninh – Khánh Hòa.

Phái đoàn GĐPT Cam Ranh tham dự trại họp bạn gồm 37 anh chị em Huynh trưởng ngành Thiếu đại diện cho 10/17 đơn vị trực thuộcBHD.GĐPT Cam Ranh.

 Với mong muốn được giao lưu học hỏi kinh nghiệm tổ chức, quản lý, sinh hoạt… của các đơn vị tỉnh bạn, đơn vị Cam Ranh đã cố gắng thắng vượt mọi chướng duyên để tham gia đầy đủ các hoạt động do Ban quản trại đề ra.

Vì quãng đường di chuyển đến đất trại khá xa, các đơn vị lại ở cách xa nhau, để đảm bảo nhập trại đúng thời gian quy định nên anh chị em đã tập trung sớm tại một địa điểm tạo sự thuận tiện cho việc quản lý. Từ 19 giờ tối thứ 6 (02/6/2017), anh chị em đã vân tập đầy đủ về Đoàn quán GĐPT Kỳ Viên, cùng kiểm tra lại tư trang, hoàn thiện các khâu chuẩn bị cho cổng trại, triển lãm sức sống, tập văn nghệ lửa trại… Mọi công việc hoàn tất thì cũng là lúc xe đón anh chị em vừa đến, 2 giờ sáng thứ 7 ngày 03/06 anh chị em tức tốc vận chuyển hành tranh lên đường, vượt quãng đường hơn 100km sau 3 giờ đồng hồ chờ đợi trong háo hức anh chị em đã đặt chân đến đất trại. Nhanh chóng di chuyển hành lý và cùng bắt tay vào thực hiện các công trình trại, khu triển lãm sức sống…

Sau lễ khai mạc, các hoạt động được đề ra trong chương trình sinh hoạt trại luôn được anh chị em tham gia nhiệt tình, tạo không khí tươi vui kết nối lam tình với các đơn vị bạn.

Hai ngày trại trôi qua nhanh chóng, anh chị em còn lưu luyến vì chưa kết thân được nhiều thì đã phải hát bài ca tạm biệt trong nhớ thương. Tạm biệt Đại Lãnh, tạm biệt áo lam khắp mọi miền, tạm biệt những nụ cười thân thương, tạm biệt những con tim luôn rực lửa vì tương lai của tổ chức… Hẹn một ngày gần nhất anh chị em lại hội ngộ bên nhau.

Dưới đây là những hình ảnh phản ánh sinh hoạt của phái đoàn HTr ngành Thiếu GĐPT Cam Ranh tại đất trại, do nhóm phóng viên Trang nhà www.gdptcamranh.net ghi nhận.

Xe khởi hành từ Cam Ranh lúc 2 giờ sáng ngày 03.6.2017

Khu vực của Tiểu trại GĐPT Cam Ranh

Đón tiếp Chư Tôn Đức và các anh chị  BHD Trung ương tham quan khu vực của tiểu trại Cam Ranh

Hình ảnh khu triển lãm sức sống được trang trí thật sinh động và đẹp mắt với các sản phẩm ấn tượng. Được các đơn vị bạn tham quan khen ngợi.

Giờ ăn đến rồi…

Sinh hoạt lửa trại

Tiết mục văn nghệ lửa trại mang tên “Lửa Yến Phi” do các anh chị Cam Ranh thể hiện

Lễ thả hoa đăng cầu nguyện quốc thái dân an

Tọa đàm “sinh hoạt ngành Thiếu” tại Tiểu trại

 Sinh hoạt chung, trò chơi nhỏ.

Chụp ảnh lưu niệm

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb