Trại Hạnh năm 2017 – GĐPT Cam Bình

Nhân kỷ niệm Vía Đức Quán Thế Âm thành đạo, PL.2561. Được sự hoan hỷ tạo thuận duyên của Đại đức giám tự chùa Bình Tịnh và Ban Hướng Dẫn Gia Đình Phật Tử Cam Ranh. Ngày 10.7.2016, GĐPT Cam Bình long trọng tổ chức khai mạc “Trại Hạnh Tâm Chánh – kỷ niệm ngày truyền thống của Ngành Nữ GĐPT Việt Nam”.

Đặc biệt, Trại Hạnh năm nay đã  hội tụ cựu Huynh trưởng, cựu Đoàn sinh để cùng nhau ôn lại những việc đã làm, soi rọi lại mình, giao lưu học tập lẫn nhau những điều hay, ý đẹp… Qua đó, kết chặt Lam tình để sách tấn nhau cùng tinh tấn sinh hoạt – tu học, trau dồi đức hạnh hầu trưởng dưỡng đạo tâm để phụng sự mục đích – lý tưởng của GĐPT.VN.

Dù đã nhận được phiếu trình đề án tổ chức. Nhưng vừa đến cổng chùa Bình Tịnh, phái đoàn của BHD.GĐPT Cam Ranh, (cùng với sự tháp tùng của HTr và ĐS ngành Thiếu GĐPT Thanh Sơn) về thăm Trại, đã vô cùng hoan hỷ và tâm thành tán thán công hạnh của Lam viên GĐPT Cam Bình đã thắng vượt mọi khó khăn để chung sức chung lòng xây dựng kỳ Trại Hạnh với hình thức quy mô không hề thua kém các Đơn vị GĐPT ở đất liền. Niềm xúc cảm biểu hiện từ sự cảm phục đối với một Đơn vị ở hải đảo, trở duyên nhiều mặt, thiếu HTr, ít Đoàn sinh…nhưng ý chí, tinh thần của anh-chị-em thật xứng đáng để được tán dương.

Lễ khai mạc Trại được Đại đức trụ trì chùa Bình Tịnh quang lâm chứng minh. Anh Minh Thiền Phạm Bá Quyết, Trưởng ban BHD.GĐPT Cam Ranh thân lâm chủ tọa. Đồng chủ tọa là Chị Quảng Hương Nguyễn Thị Đến – Gia trưởng GĐPT Cam Bình.

Kỳ vọng sau Trại Hạnh này, sự hòa hợp thanh tịnh, kết chặt Lam tình sẽ càng thăng hoa, vững bền trong mỗi một Lam viên. Đó chính là phước duyên quý báu để GĐPT Cam Bình ngày càng thăng tiến, trường tồn.

CẢNH QUAN KHU VỰC TRẠI

LỄ KHAI MẠC TRẠI

PHÁI ĐOÀN BHD THĂM TRẠI

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb