Trại Lộc Uyển – Khóa 15 – Giai đoạn 2

Giai đoạn 2 của Trại Huấn luyện Huynh trưởng sơ cấp Lộc Uyển khóa 15 – BHD.GĐPT Cam Ranh, diễn ra vào hai ngày 15,16/7/2017 tại chùa Bảo Hải.

Đúng 6 giờ ngày 15/7/2017, tất cả trại sinh đã vân tập đầy đủ về đất trại, nhanh chóng dựng trại cá nhân và tiến hành nghi thức lễ GĐPT đầu ngày. Sau đó là các thời khóa huấn luyện tiếp diễn theo chương trình Trại.

Sau một ngày thu nhận những kiến thức đã được các anh chị giảng huấn trao truyền, tối đến trại sinh lại được thư giãn, cùng trải nghiệm những trò chơi mới, những tiết mục văn nghệ vui nhộn trong đêm vui quanh đèn.

 


Khi bình minh chưa ló dạng, 4 giờ ngày 16.7.2017, tiếng còi báo thức của Đời sống trại đã vang lên. Toàn thể trại sinh nhanh chóng tập họp và cùng thực hiện các động tác thể dục buổi sáng. Tiếp đến là nghi thức lễ Phật tại chánh điện chùa Bảo Hải; Lễ GĐPT tại đất trại, câu chuyện dưới cờ của anh Trại phó điều hành.

Liên tục trong ngày trại thứ 2 là các thời khóa huấn luyện theo chương trình; Giải nghi của BQT để trại sinh phát biểu ý kiến về các đề tài giảng huấn đã qua, cũng như cách truyền đạt và huấn luyện của BQT…Qua đó, BQT đã tiếp thu ý kiến của Trại sinh; đồng thời giải thích, bổ túc thêm những vấn đề Trại sinh chưa thấu hiểu.

17 giờ ngày 16.7.2017, vòng Dây thân ái kết chặt, tạm chia tay và hẹn gặp lại nhau ở giai đoạn 3 – với niềm kỳ vọng kết khóa trại huấn luyện viên mãn.

 

Tin và hình ảnh: Nhóm Phóng viên Trang nhà

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb