Trại Hạnh Tâm Chánh của GĐPT Thạnh Nhuận

             Chiều ngày 22.7.2017, trong khuôn viên chùa trú xứ, GĐPT Thạnh Nhuận tổ chức Trại Tâm Chánh – Kỷ niệm ngày Hạnh của ngành Nữ GĐPT Việt Nam. Tham dự Trại gồm toàn thể Ban Huynh trưởng và Đoàn sinh của Đơn vị.

            Sau khi nhập Trại, nghi thức lễ truyền thống ngày Hạnh được cử hành trang nghiêm. Huynh trưởng cấp Tín Diệu Quang Nguyễn Thị Mến – Liên đoàn trưởng ngành Nữ – tuyên đọc bài “Ý nghĩa ngày Hạnh”, sách tấn Lam viên ngành nữ tu tập theo Hạnh nguyện của Bồ tát Quán Thế Âm.

            Tiếp đó, phần sinh hoạt Trại với nhiều hoạt động sôi nổi, bổ ích như: Giải ô chữ Phật pháp, trò chơi lớn, thi vẽ tranh, thi gia chánh, “thực hiện bàn tiệc chay 10 thực khách”… Ngoài ra, nhân dịp này Đơn vị đã tổ chức mừng sinh nhật cho 5 anh chị em có ngày sinh trong tháng 7.

              Với một Đơn vị còn gặp nhiều trở duyên, nhưng anh chị em đã nêu cao tinh thần vượt khó để tỏ chức được kỳ trại kỷ niệm ngày truyền thống của ngành nữ sống động, mang ý nghĩa sâu sắc.

            Trại Hạnh Tâm Chánh năm 2017-PL.2561 của GĐPT Thạnh Nhuận bế mạc lúc 17 giờ ngày 23.7.2017, trong niềm hoan hỷ của toàn thể Lam viên.

Tin và hình ảnh: Nhuận Hùng – GĐPT Thạnh Nhuận

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb