Hội thi Ngành Đồng – năm 2019

Hội thi Ngành Đồng dành riêng cho các em đoàn sinh Oanh Vũ là một sân chơi trí tuệ, bổ ích. Là dịp các em thể hiện năng khiếu cá nhân qua các bộ môn “Hát, Vẽ tranh, Kể chuyện”. Đồng thời, cũng là cơ duyên để Ban Huynh trưởng đơn vị và Ban Hướng dẫn phát hiện được những nhân tố xuất sắc. Qua đó, anh chị trưởng sẽ hỗ trợ rèn luyện, bồi dưỡng, giúp các em ngày càng thăng tiến năng khiếu, tố chất của mình. Ngoài ra, các em còn có thể được Ban Hướng dẫn tuyển chọn cử đi dự Hội thi Ngành Đồng toàn quốc do BHD Trung ương GĐPT Việt Nam tổ chức.

Trong mục đích, ý nghĩa đó, ngày 02/6/2019, được Hòa thượng trụ trì tịnh xá Ngọc Mỹ tạo thuận duyên, BHD.GĐPT Cam Ranh tổ chức “Hội thi Hát, Kể chuyện, Vẽ tranh” cho đoàn sinh Ngành Đồng trực thuộc. Hội thi do HTr Nguyên Thọ Trần Nguyện – Phó Trưởng ban Ngành Nam, làm Trưởng ban Ban Tổ chức; các Phó trưởng ban Ban Tổ chức gồm HTr Quảng Nhu Nguyễn Mạnh Cường – ủy viên Oanh vũ Nam, Diệu Mai Nguyễn Thị Dậu – ủy viên Oanh vũ Nữ, Từ Ngọc Nguyễn Thị Mẫn – Gia trưởng GĐPT Ngọc Mỹ.

Lễ khai mạc Hội thi được HTr Minh Thiền Phạm Bá Quyết – Trưởng ban BHD.GĐPT Cam Ranh, thân lâm chủ tọa. Cùng sự tham dự của Gia trưởng, Liên đoàn trưởng, HTr cầm đoàn Ngành Đồng các GĐPT trực thuộc; thành viên BHD, thành viên Ban Tổ chức; phụ huynh đoàn sinh, cùng trên 100 đoàn sinh Ngành Đồng đến dự thi và cổ vũ.

Hình ảnh Lễ Khai Mạc

Sau Lễ khai mạc, Hội thi tiến hành các bộ môn thi. Phần thi Tiếng hát Oanh Lam có 5 em đơn ca và 1 tiết mục song ca. Phần thi kể chuyện có 7 em dự thi. Phần thi vẽ tranh được chia làm 2 bảng; bảng 7-9 tuổi có 2 em và bảng 9-12 tuổi có 8 em dự thi.

Hình ảnh các bộ môn thi

Vòng 1 Tiếng hát Oanh Lam & Kể chuyện

Vẽ tranh

Nghỉ trưa

Các bức tranh đoạt giải

+ Công bố kết quả thi Tiếng hát Oanh Lam vòng 1

+ Phần thi Tiếng hát Oanh Lam vòng 2

Nghỉ giải lao: anh, chị trưởng phô diễn tài múa hát

Tổng kết – Bế mạc

Buổi chiều cùng ngày, sau khi kết thúc các bộ môn thi, Ban Tổ chức tiến hành Lễ Tổng kết và Bế mạc Hội thi, dưới sự đồng chủ tọa của HTr Minh Thiền Phạm Bá Quyết – Trưởng ban BHD.GĐPT Cam Ranh và HTr Nguyên Thọ Trần Nguyện – Trưởng ban BTC.

Báo cáo tổng kết nêu rõ những nhân duyên tác thành cho sự thành tựu của Hội thi. BTC công bố kết quả và trao thưởng cho các bộ môn thi như sau:

+ Thể loại đơn ca:

  • Giải nhất: Nguyễn Hoàng Trúc Ly – Đơn vị Thanh Sơn
  • Giải nhì: Võ Phạm Khánh Hà – Đơn vị Từ Ân
  • Giải ba: Phạm Diệp Xuân Thảo – Đơn vị Thạnh Nhuận

+ Thể loại song ca:

  • Giải nhất: Nguyễn Hằng Minh Huệ & Nguyễn Thị Thu Ngân – Đơn vị Phước Hải

+ Thể loại kể chuyện: Không có giải nhất, chỉ có 3 giải nhì đồng hạng:

  • Đặng Vĩnh Chi – Đơn vị Thanh Sơn
  • Lê Ngọc Hải – Đơn vị Từ Ân
  • Ao Ngọc Bích Trâm – Đơn vị Phước Hải

+ Thể loại vẽ tranh:

Nhóm 7-9 tuổi: (không có giải nhất)

  • Giải nhì: Nguyễn Hoàng Cát Linh – Đơn vị Từ Ân

Bảng 9-12 tuổi:

  • Giải nhất: Lê Hồng Ngọc – Đơn vị Kỳ Viên
  • Giải nhì: Phan Minh Phát – Đơn vị Phước Khánh
  • Giải ba: Nguyễn Mai Cát Hà – Đơn vị Từ Ân

Sau diễn từ Bế mạc của HTr Trưởng ban BTC, Huấn từ sách tấn của HTr Trưởng ban BHD, “Hội thi Ngành Đồng GĐPT Cam Ranh – năm 2019” thành tựu viên mãn. Hồi hướng công đức và kết Dây thân ái lúc 16 giờ cùng ngày.

Hình ảnh Lễ Bế mạc

Chụp hình lưu niệm

Nhóm Phóng viên Trang nhà thực hiện.

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb