GĐPT Từ Ân sinh hoạt mùa Vu Lan PL.2563 (2019)

Nhân mùa Vu Lan PL.2563 (2019) để tỏ lòng tri ân đến các bậc tiền nhân đã sáng lập và gìn giữ đơn vị, GĐPT Từ Ân long trọng tổ chức các hoạt động mang ý nghĩa truyền thống hằng năm của đơn vị như Lễ Báo Ân – Bông hồng cài áo, Hội trại Mục Kiền Liên kỷ niệm ngày Hiếu và sinh nhật lần thứ 67 của 2 đoàn Oanh vũ. Các hoạt động lễ lược và sinh hoạt trại được diễn ra xuyên suốt trong tuần lễ Vu Lan với ý niệm noi gương Hiếu hạnh của Tôn giả Mục Kiền Liên, nhằm nêu cao tinh thần Hiếu đạo trong mùa Vu Lan.

  • LỄ BÁO ÂN – HOA ĐĂNG TƯỞNG NIỆM 

Vào lúc 19:00, ngày 10/8/2019 (10/7/Kỷ Hợi) GĐPT Từ Ân long trọng tổ chức Lễ Báo Ân – Bông hồng cài áo cho tất cả Huynh trưởng, Đoàn sinh của đơn vị cùng với Quý Bác đạo hữu và phụ huynh đoàn sinh. Tiếp đến là đêm hoa đăng để tượng niệm Lễ Tiểu Tường của cố Hòa thượng Ân sư GĐPT Từ Ân.

Sáng ngày 11/8/2019, toàn thể Huynh trưởng và đoàn sinh tham dự Lễ Tiểu Tường của cố Hòa thượng Ân sư.

  • TRẠI HIẾU – MỤC KIỀN LIÊN 

Hội trại được diễn ra xuyên suốt trong 2 ngày 14 và 15 tháng 7 âm lịch (14,15/8/2019) với các hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa. Với số lượng 60 đoàn sinh và 15 a/c HTr; Lễ khai mạc trại được diễn ra vào lúc 14:00 ngày 14/7, kết hợp với kỷ niệm ngày Hiếu của 2 đoàn ngành Oanh và sinh nhật lần thứ 67 của Đoàn Oanh Vũ.

Các nội dung sinh hoạt trại như: Đố vui Phật pháp, Trò chơi lớn, lửa trại với nội dung chính về tinh thần Hiếu hạnh của Vu Lan đã đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ, những giây phút ưu tư dành cho các em thông qua những bài học được BQT truyền đạt.

Giây thân ái cũng đã hát vang, tạm biệt một mùa Vu Lan nữa trên ánh mắt rạng rỡ nụ cười của anh-chị-em Từ Ân quây quần bên nhau và xin hẹn gặp nhau trong những ngày trại tới.

Tin do GĐPT Từ Ân cung cấp

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb