CHUYÊN MỤC: TRẠI HUYỀN TRANG KHÓA IV

 

 

BÀI THỨ 14:   Diệu Đức NGUYỄN THỊ THÊM

CON ĐƯỜNG TÔI ĐI

             Cầm văn thư trong tay, lòng tôi ngỗn ngang với bao ưu tư dù đã được chị Liên Đoàn trưởng đơn vị báo trước. Hình như cuộc sống cơm – áo – gạo – tiền đã cuốn đi sự quan tâm của tôi về khoá Trại này…Nhưng rồi ngày gì đến sẽ đến.

Vác ba-lô trên vai, lòng tôi bình thản lạ: Không háo hức đợi chờ, không lo âu hồi hộp như kỳ đi Trại A Dục. Tôi như bình tĩnh hơn, chín chắn hơn; những gì  cần đem theo cho một trại sinh, tôi đã chuẩn bị đâu vào đấy. Cái tôi lo nhất bây giờ là mình phải học làm sao và chịu sự huấn luyện như thế nào để khỏi phụ lòng quý Anh Chị đã kỳ vọng.

Nhìn những mái đầu bạc của quý Anh Chị trong BQT mà lòng tôi dâng lên niềm cảm hoài khó tả. Mặc dầu cuộc sống đa đoan, thường ngày luôn bận bịu nhưng quý Anh Chị vẫn luôn rạng ngời và mang trong mình bầu nhiệt huyết, lúc nào cũng sẵn sàng truyền đạt lại cho lớp lớp đàn em để hun đúc và nung nấu thêm tinh thần cho anh chị em trại sinh về lý tưởng đạo pháp và dân tộc. Tôi cứ canh cánh bên lòng là mình có đủ điều kiện và khả năng để tiếp bước cùng quý Anh Chị không?

Thú thật với quý Anh Chị là ý tửơng tôi có rất nhiều nhưng câu từ văn chương lúc này của tôi lủng củng quá nên tôi không thể truyền tải hết những gì tôi muốn nói. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ cùng  các anh chị em trại sinh Huyền Trang IV: Chúng ta hãy là những viên gạch cùng chung xây dựng mái nhà Lam ngày thêm vững tiến. Hãy đem bầu nhiệt huyết này trao truyền lại cho lớp lớp đàn em để cùng nhau tiếp nối con đường mà quý Anh Chị đi trước đã đi để cùng đạt đến mục đích tổ chức nhé!

                                                                                TS số 22

                                                     Diệu Đức NGUYỄN THỊ THÊM

 

 

 

 

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb