BHD.GĐPT CAM RANH TỔ CHỨC KHÓA HỘI THẢO HÀNH CHÁNH – TU NGHIỆP THƯ KÝ GIA ĐÌNH.

Hành chánh là một trong những phương tiện hữu hiệu liên quan trực tiếp đến mọi lãnh vực, mọi phạm vi hoạt động của tổ chức GĐPT chúng ta. Chính vì thế mà ngay từ những ngày đầu mới thành lập, các thế hệ Huynh Trưởng tiền nhân đã nghĩ ngay đến việc thiết lập một thể thức hành chánh cần thiết và phù hợp với sự vận hành, hoạt động trong hệ thống GĐPT Việt Nam. Điển hình là hai văn kiện lịch sử “Nội Quy GĐPTVN” và “Quy Chế Huynh Trưởng GĐPTVN”, chính là các văn kiện lập quy mở đường cho công tác Quản trị – Hành chánh.

Suốt chiều dài phát triển cho đến hôm nay, chúng ta có thể khẳng định rằng: Hành chánh đóng vai trò rất lớn trong công cuộc giữ gìn mạng mạch, giềng mối và thăng tiến nhà Lam.

Nhằm khắc phục những mặt hạn chế trong công tác quản trị hành chánh, đồng thời để kiến lập lại (dù có phần muộn màng) thể thức hành chánh, đáp ứng cho công tác quản trị, điều hành mọi hoạt động trong hệ thống tổ chức trực thuộc, BHD.GĐPT Cam Ranh quyết định tổ chức khóa Hội thảo, tu nghiệp cho các Huynh Trưởng đang và sẽ giữ phần vụ Thư Ký Gia Đình, để các Anh các Chị có thể lĩnh hội được những thể thức hành chánh cơ bản, mang kiến thức ấy về triển khai trong nghiệp vụ hành chánh, hỗ trợ cho việc sinh hoạt tại đơn vị một cách hữu hiệu hơn nữa.

Chương trình hội nghị được phân định thành hai phần chính:

  1. Hội thảo đề tài: “Quản trị hành chánh trong GĐPT và chức năng, nhiệm vụ của Thư Ký Gia Đình”.
  2. Tu nghiệp hệ thống biểu mẫu hành chánh do BHD Trung Ương GĐPT Việt Nam ban hành.

       Ngày 28.4.2013, lễ khai mạc hội nghị diễn ra trang nghiêm, trọng thể. Chị Tâm Hải – Công Tằng Tôn Nữ Lương, Trưởng BHD thân lâm Chủ tọa; cùng sự tham dự của phái đoàn thành viên BHD.GĐPT Cam Ranh và Gia Trưởng các đơn vị GĐPT trực thuộc.

        Thành phần Ban Tổ Chức hội nghị: gồm các Huynh Trưởng Huệ Quảng Nguyễn Phúc Quang, Nguyên Niệm Nguyễn Văn Cường, Nhuận Hùng Nguyễn Anh Tuấn, Nhuận Hoa Huỳnh Thị Khánh, Quảng Tiến Phạm Bá Dũng, Vạn Vương Phan Tấn Pháp.

          Thành phần Hội Thảo Viên: hiện diện 28 /29 Huynh Trưởng đã đăng ký.

        Sau hơn 9 giờ làm việc trên tinh thần chăm chỉ, cố gắng, quyết tâm, bền chí nghị lực của Ban Tổ Chức và toàn thể Hội Thảo Viên, khóa Hội thảo hành chánh – tu nghiệpThư Ký Gia Đình do BHD Cam Ranh tổ chức đã bế mạc trong thành tựu tốt đẹp lúc 17 giờ 30 cùng ngày.

 TIN: BAN BIÊN TẬP – ẢNH: VẠN VƯƠNG

HÌNH ẢNH LỄ KHAI MẠC

HÌNH ẢNH DIỄN TIẾN KHÓA HỘI THẢO VÀ TU NGHIỆP

HÌNH ẢNH LỄ BẾ MẠC

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb