GĐPT Từ Ân tổng kết Phật sự năm 2015

     

    Ngày 31/01/2016, GĐPT Từ Ân tổ chức lễ tổng kết Phật sự năm 2015 và sinh hoạt tất niên tại  Đoàn quán của đơn vị. Toàn thể HTr và ĐS đã hội tụ đông đủ để ôn lại quá trình sinh hoạt một năm qua. Buổi lễ tuy đơn sơ nhưng vẫn đầy đủ các nghi thức lễ lược trong GĐPT. Tham dự lễ tổng kết của đơn vị có sự hiện diện của HTr Minh Thiền – Phạm Bá Quyết (Phó Trưởng ban ngành Nam BHD Cam Ranh – Gia trưởng GĐPT Từ Ân), Htr Diệu Chiếu – Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (Liên đoàn trưởng ngành Nữ) cùng sự có mặt đầy đủ của các HTr cầm đoàn ngành Oanh, Thiếu và các em đoàn sinh.

     Thư ký thay mặt đơn vị đọc báo cáo tổng kết tình hình sinh hoạt, tu học của Gia Đình trong năm 2015; những Phật sự đã đóng góp cho Giáo hội cũng như Ban Hướng Dẫn. Tiếp đến là tuyên đọc quyết định trúng cách của các Bậc học Htr và Đs niên khóa 2015 vừa qua, phát thưởng cho các em có thành tích xuất sắc trong kỳ thi vượt Bậc đã đạt thành tích cao.

     Thay mặt cho BHT, Bác Gia trưởng  huấn từ để động viên tinh thần Lam viên, khuyến nhũ Anh Chị Em tinh tấn hơn nữa trong tu học và chuyên cần sinh hoạt nhằm đưa đơn vị ngày thêm vững tiến hiệu quả hơn.

     Buổi sinh hoạt tất niên hôm nay tràn ngập những nụ cười hỷ lạc, từng ánh mắt sáng ngời chứa đựng niềm tin và hy vọng cho tương lại xán lạn của tổ chức. Chia tay năm cũ để đón chào năm mới với những điều tốt đẹp nhất, tuy cũng còn rất nhiều khó khăn nhưng khi Anh Chị Em  cùng chung tay chung sức thì con thuyền lam Từ Ân sẽ tiến đến bến bờ của lý tưởng áo Lam.

Tin và ảnh: Nhật Trường – Lê Đức Thọ (CTV Trang nhà tại GĐPT Từ Ân)

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb