Lễ Phát nguyện – Lên đoàn và Tổng kết Phật sự năm Đinh Dậu 2017 tại GĐPT Từ Ân

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối đông để chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới. Đơn vị GĐPT Từ Ân đã tổ chức ngày sinh hoạt Tất niên năm Đinh Dậu vào chiều chủ nhật ngày 04/02/2018 (19/12/Đinh Dậu) PL.2561. Bên cạnh đó, BHT cũng kết hợp tổ chức Lễ Phát Nguyện – Lên đoàn và Tổng kết Phật sự năm 2017.

Buổi lễ được diễn ra trang nghiêm tại Chánh điện chùa Pháp Vân, dưới sự chủ trì của anh Đức Thành – Phan Văn Nghĩa (Gia trưởng), anh Quảng Tiến – Phạm Bá Dũng (Liên đoàn trưởng Nam), chị Diệu Chiếu  – Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (Liên đoàn trưởng Nữ), cùng các anh chị trưởng phụ trách các đoàn và sự có mặt đông đủ của các em đoàn sinh.

Sau phần nghi thức hành chánh là Lễ Phát nguyện của 8 em đoàn sinh mới. Anh Đức Thành thay mặt tổ chức GĐPT VN công nhận các em chính thức trở thành đoàn viên của tổ chức. Tiếp đến là Lễ Lên đoàn dành cho 4 em đoàn sinh ngành Oanh đã đủ tuổi lên ngành Thiếu. Sau đó là báo cáo tổng kết Phật sự trong năm vừa qua và trao phần thưởng cho các em đoàn sinh thủ khoa trong kỳ thi vượt Bậc năm 2017.

Năm 2017 vừa qua là một năm thật đáng nhớ đối với sinh hoạt của GĐPT Từ Ân, với tinh thần thống thuộc luôn luôn tham dự đầy đủ các Phật sự do BHD Cam Ranh đề ra. Đặc biệt năm vừa qua đơn vị đón chào tuổi đạo lần thứ 65 với chương trình kỷ niệm Chu niên được tổ chức thật trọng thể. Tạm biệt năm 2017 và đón chào tân niên 2018 với nhiều định hướng để duy trì và phát huy những thành tích đã đạt được, anh chị em cùng nhau nắm chặt tay để cùng chung xây mái nhà Lam GĐPT Từ Ân ngày thêm tinh tiến.

Trước thềm mùa xuân mới Mậu Tuất đang về, GĐPT Từ Ân tâm thành khánh chúc:

– Chư Tôn Thiền Đức

PHÁP THỂ KHINH AN – ĐẠO NGHIỆP VIÊN THÀNH

– Quý Anh Chị Huynh Trưởng và Đoàn Sinh GĐPT Cam Ranh –

Lam Viên GĐPT Việt Nam mùa xuân mới

AN VUI HẠNH LÀNH – TINH TẤN DŨNG MÃNH

Sống An Lạc trong ánh hào quang hoan hỷ của Đức Phật Di Lặc

NAM MÔ HOAN HỶ TẠNG BỒ TÁT MA HA TÁT

Tin và hình ảnh từ GĐPT Từ Ân cung cấp.

 

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb