Trại Tất Đạt Đa PL.2568 – GĐPT Từ Lâm

Mỗi năm cứ đến Đại lễ Phật Đản, khắp năm châu bốn bể, muôn triệu con tim cùng hoà chung nhịp hân hoan kỷ niệm ngày Đản sanh của Đức Từ phụ Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni, Ngài thị hiển ở đời như đoá hoa bất diệt nở trong vòng sanh diệt. Tôn vinh đức Phật là tôn vinh những giá trị từ bi, bình đẳng và trí tuệ. Là tôn vinh ý nghĩa của hạnh phúc của sự an vui, đúng như lời Ngài đã dạy: “Như Lai xuất hiện ở đời, vì lợi ích cho số đông, vì hạnh phúc cho số đông, vì lợi ích vì hạnh phúc cho chư thiên và loài người”.

Trong ý nghĩa tưởng nhớ một sự kiện trọng đại vô tiền khoáng hậu của hơn 2600 năm về trước, được Thượng tọa Trụ trì chùa Từ Lâm hoan hỷ tạo thắng duyên lành, GĐPT Từ Lâm long trọng tổ chức Trại kỷ niệm ngày Đức Phật đản sanh – mang tên Trại Tất Đạt Đa – diễn ra  từ 17 giờ chiều ngày 18/5/2024, đến 15 giờ chiều ngày 19/5/2024, trong khuôn viên chùa Từ Lâm, huyện Cam Lâm. Đây cũng là cơ duyên để các em đoàn sinh trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng.

Lễ Khai mạc được tổ chức trọng thể vào lúc 18 giờ 30 phút, hiện diện chủ tọa có HTr cấp Tín Chúc Thân – Nguyễn Thanh Mùi, Gia trưởng GĐPT Từ Lâm, cùng toàn thể Ban Huynh trưởng và hơn 40 đoàn sinh trại sinh. Rạng sáng ngày 19/5/2024, hành trình trò chơi được bắt đầu với chủ đề “Đức Phật Đản sanh” nhằm ôn lại kiến thức Phật Pháp và các kỹ năng hoạt động thanh niên cho các em trại sinh. Trại bế mạc lúc 15 giờ chiều ngày 19/5/2024, trong niềm hoan hỷ vô biên Phật sự viên thành.

Hình ảnh: Thánh Pháp Diện

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb