GĐPT Từ Ân tổ chức Lễ Phát nguyện – Lên đoàn – Tất niên 2022

Năm 2022 là một năm sinh hoạt đầy khởi sắc sau hai năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Với Lễ kỷ niệm Chu niên lần thứ 70 của đơn vị GĐPT Từ Ân, với ngôi đoàn quán mới trùng tu… các sinh hoạt truyền thống hầu hết được phục hồi như trước. Bên cạnh đó đơn vị còn ghi nhận sự phát triển số lượng lớn đoàn sinh mới, một tín hiệu lạc quan cho phòng trào sinh hoạt của đơn vị.

Vào lúc 14h00, ngày 08/01/2023 (nhằm ngày 17/12/Nhâm Dần), tại chánh điện chùa Pháp Vân, Ban Huynh trưởng GĐPT Từ Ân long trọng tổ chức Lễ Phát nguyện và Lên đoàn cho các em đoàn sinh. Về tham dự buổi lễ có sự hiện diện của:

  • HTr cấp Tín – Đức Thành PHAN VĂN NGHĨA (Gia trưởng GĐPT Từ Ân)
  • HTr cấp Tín – Diệu Chiếu NGUYỄN THỊ ÁNH NGUYỆT (Liên Đoàn trưởng ngành Nữ)
  • Cùng toàn thể HTr cầm đoàn và hơn 60 đoàn sinh.

Sau nghi thức niệm Phật cầu gia bị, lễ GĐPT cử bài ca Sen Trắng và gia đình ca Từ Ân Hành Khúc. Buổi lễ đi vào phần chính thức dưới sự điều hành của chị Thư ký đơn vị Chúc Kiểm NGUYỄN THỊ HỒNG HẠNH. Năm nay Ban Huynh trưởng đã tổ chức Phát nguyện cho 24 em đoàn sinh mới, lễ Lên đoàn cho 11 em đoàn sinh Sen non lên Oanh vũ và 6 em Oanh vũ lên ngành Thiếu. Trong không gian trang nghiêm, đối trước Tam bảo các em được chị Diệu Chiếu chia sẻ về bài ý nghĩa Huy hiệu hoa sen và Ý nghĩa lên đoàn, Anh Đức Thành đại diện cho tổ chức GĐPT công nhận lời phát nguyện của các em đoàn sinh và có đôi lời sách tấn để các em dũng tiến trong sinh hoạt và tu học, phát huy những giá trị truyền thống của đơn vị Từ Ân.

Một năm sinh hoạt đã qua, với những thành quả đáng tự hào. Tiếp nối những hành trang lam sử mà tiền nhân đã tô bồi, GĐPT Từ Ân luôn nổ lực tinh cần để từng ngày để hoàn thiện bản thân và góp phần phụng sự cho lý tưởng của tổ chức. Khép lại năm cũ Nhâm Dần 2022 và đón chào xuân mới Quý Mão 2023. GĐPT Từ Ân tâm thành khánh chúc:

  • Chư Tôn Hòa thượng, chư Thượng tọa, Đại đức Tăng – Ni, Pháp thể khinh an, chúng sanh dị độ, đạo nghiệp viên thành.
  • Kính chúc Quý anh chị Huynh trưởng, Quý phụ huynh – ân nhân – bảo trợ cùng toàn thể các em Đoàn sinh GĐPT vô lượng an lạc, vô lượng tinh tấn.

Nam mô Hoan hỷ tạng Bồ tát Ma ha tát.

Tin và hình ảnh do GĐPT Từ Ân cung cấp

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb